TRANG TRÍ QUÁN CÀ PHÊ - Hướng dẫn mở quán cà phê thành công - Tính chi phí mở quán cà phê - Trang trí quán cà phê quận 1, Trang trí quán cà phê quận 2, Trang trí quán cà phê quận 3, Trang trí quán cà phê quận 4, trang trí quán cà phê quận 5, Trang trí quán cà phê quận 6, Trang trí quán cà phê quận 7, Trang trí quán cà phê quận 8, Trang trí quán cà phê quận 9, Trang trí quán cà phê quận 10, Trang trí quán cà phê quận 11, Trang trí quán cà phê quận 12, Trang trí quán cà phê quận 13, Trang trí quán cà phê đẹp, Trang trí quán cà phê Thủ Đức, Trang trí quán cà phê Nhà Bè, Trang trí quán cà phê Bình Thạnh, Trang trí quán cà phê Gò Vấp, Trang trí quán cà phê Hóc Môn, Trang trí quán cà phê Bình Chánh, Trang trí quán cà phê Củ Chi, Trang trí quán cà phê Tân Phú, Trang trí quán cà phê Bình Tân, Trang trí quán cà phê Tân Bình, Trang trí quán cà phê nhượng quyền, Design Cafe, Design Coffee - Xin cám ơn bạn đã quan tâm!

Thiết kế và thi công trang trí quán cà phê


Trang trí quán cafe là một phần không thể thiếu khi bạn kinh doanh cà phê, quán càng được trang trí bắt mắt, độc đáo càng tạo được điểm nhấn riêng và thu hút được khách hàng.
Có rất nhiều cách trang trí quán cà phê như: dùng tranh, dùng hoa, dùng rèm, dùng gỗ… kết hợp với ánh sáng và màu sắc. Mỗi cách đều có những cái hay riêng, có cách tốn nhiều chi phí, có cách ít tốn chi phí hơn.


 >> BÀN GHẾ, QUẦY BAR CÀ PHÊ GỖ THÔNG


1. Trang trí quán cafe với tranh sơn dầu

Trong quán, nếu không gian chật hẹp, bạn nên treo những bức tranh phong cảnh giúp tạo không khí quán cà phê gần gũi với thiên nhiên hơn, khiến khách hàng có thể ngắm và thư giãn, bớt căng thẳng và giảm cảm giác bí bách, từ đó lượng khách quen của bạn cũng tăng dần.

Với không gian riêng tư trong quán cà phê, bạn có thể treo những bức tranh sơn dầu tĩnh vật hoa. Bức tranh hoa sẽ giúp quán bạn thêm lãng mạn, sang trọng, giảm stress, thư thái cho khách hàng. Đồng thời cũng là các điểm nhấn giúp quán bạn có một phong cách khác biệt so với các quán khác.


Đồng thời, bạn cũng nên treo một số bức tranh tĩnh vật về hoa quả sẽ giúp tăng cảm giác ngon miệng khi khách hàng dùng đồ uống tại quán bạn. Về mặt phong thủy, bức tranh đem lại cảm giác tươi ngon, trù phú, được mùa tài lộc đầy quán.

Treo tranh sơn dầu phong thủy đúng cách và hợp lý sẽ giúp quán cà phê của bàn vừa đạt yếu tố thẩm mĩ, vừa cầu cát tường, kinh doanh thịnh vượng phát đạt.


2. Trang trí quán cafe với tranh tường

Mỗi quán cafe khi đi vào kinh doanh thì chủ quán cần xác định rõ ràng tập khách hàng mục tiêu của mình để có những ý tưởng thiết quán cafe thật độc đáo. Dịch vụ vẽ tranh trực tiếp lên tường của TrangTriQuanCaPhe được nhiều người làm kinh doanh quán cafe sử dụng trong những quán cafe mang phong cách trẻ trung hướng ngoại, đặc biệt phù hợp với lứa tuổi teen.


Đôi khi vẽ tranh lên tường của quán cafe lại chính là bí quyết mở rộng không gian quán. Với những bức tranh tường khổ lớn được vẽ bằng các nét vẽ tài tình của người họa sĩ thì sẽ làm cho mọi người cảm giác không gian của quán được mở rộng hơn.

3. Kết hợp tranh sơn dầu và tranh tường để trang trí quán cafe
 Sử dụng cả tranh vẽ tường và tranh treo khung để trang trí không phải là ý tưởng tồi trong  thiết kế quán cafe. Quan trọng sự kết hợp này cần có sự tương đồng về chủ đề chủ đề tranh, màu sắc tranh. Đặc biệt, khi sử dụng phương pháp này để trang trí thì cần lưu ý kích thước của tranh treo khung phải nhỏ để tránh sự rườm rà, rối mắt.
 
Ngoài cách trang trí quán cafe như trên thì hiện nay cũng có nhiều quán sử dụng tranh 3D để trang trí nhằm mang lại cảm giác mới lạ cho khách hàng. 

Vui lòng liên hệ: Mr. Phương  - Điện thoại: 0905 842 000
Địa chỉ: 220s Bình Long, Phú Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
Cám ơn bạn!

Trang trí quán cà phê quận 1, trang trí quán cà phê quận 2, trang trí quán cà phê quận 3, trang trí quán cà phê quận 4, trang trí quán cà phê quận 5, trang trí quán cà phê quận 6, trang trí quán cà phê quận 7, trang trí quán cà phê quận 8, trang trí quán cà phê quận 9, trang trí quán cà phê quận 10, trang trí quán cà phê quận 11, trang trí quán cà phê quận 12, trang trí quán cà phê quận 13, trang trí quán cà phê thủ đức, trang trí quán cà phê nhà bè, trang trí quán cà phê bình thạnh, trang trí quán cà phê gò vấp, trang trí quán cà phê phú nhuận, trang trí quán cà phê bình hưng hòa, trang trí quán cà phê bình chánh, trang trí quán cà phê củ chi, trang trí quán cà phê bình tân, trang trí quán cà phê tân bình, trang trí quán cà phê tân phú, trang trí quán cà phê đẹp, trang trí quán cafe, trang trí quán coffee.