TRANG TRÍ QUÁN CÀ PHÊ - Hướng dẫn mở quán cà phê thành công - Tính chi phí mở quán cà phê - Trang trí quán cà phê quận 1, Trang trí quán cà phê quận 2, Trang trí quán cà phê quận 3, Trang trí quán cà phê quận 4, trang trí quán cà phê quận 5, Trang trí quán cà phê quận 6, Trang trí quán cà phê quận 7, Trang trí quán cà phê quận 8, Trang trí quán cà phê quận 9, Trang trí quán cà phê quận 10, Trang trí quán cà phê quận 11, Trang trí quán cà phê quận 12, Trang trí quán cà phê quận 13, Trang trí quán cà phê đẹp, Trang trí quán cà phê Thủ Đức, Trang trí quán cà phê Nhà Bè, Trang trí quán cà phê Bình Thạnh, Trang trí quán cà phê Gò Vấp, Trang trí quán cà phê Hóc Môn, Trang trí quán cà phê Bình Chánh, Trang trí quán cà phê Củ Chi, Trang trí quán cà phê Tân Phú, Trang trí quán cà phê Bình Tân, Trang trí quán cà phê Tân Bình, Trang trí quán cà phê nhượng quyền, Design Cafe, Design Coffee - Xin cám ơn bạn đã quan tâm!

Một số điểm cần chú ý khi thiết kế quán cà phê

(Trang trí quán cà phê) Ngày nay với nền kinh tế tăng trưởng và phát triển thì nhu cầu vui chơi, giải trí của mỗi người này càng được nâng cao. Tại Tp.HCM, Hà Nội, Cần Thơ và các tỉnh lân cận ngày càng có nhiều quán café đẹp và không kém phần lãng mạn, với nhiều cách trang trí khác nhau. Tùy theo nhu cầu của từng người mà quán được thiết kế theo phong cách hiện đại hay phong cách ấm cúng.

kinh-doanh-quan-cafe1
Có thể nói, ngoài việc có địa điểm tốt, đội ngũ nhân viên – quản lý chuyên nghiệp , thì thành công của quán cafe được quyết định trong khâu thiết kế nội thất cafe để tạo  nên sự khác biệt cho quán. Khác biệt được tạo ra từ thiết kế không gian nội thất riêng: Cách bày trí nội thất quán cafe hợp lý, đồ vật trang trí ấn tượng và có phong cách… luôn là điều phải có cho một quán cafe đẹp, quán cafe hoàn hảo.

Một số điểm cần lưu ý khi thiết kế quán café:
Xác định phong cách mà quán café muốn đi theo để từ đó có cách thiết kế sao cho phù hợp và làm nổi bật lên cái “gu” của chủ đầu tư. Nếu phân loại tạm thời có thể chia quán cafe làm 4 loại

+ Café cá tính: Mang những nét tính cách độc đáo, để khi bước vào là thoát khỏi không gian bên ngoài, không gian mang đậm tính độc và lạ. Đối tượng chủ yếu hướng tới là giới trẻ.

mo-quan-cafe
+ Café sân vườn: Khung cảnh thiên nhiên thoáng mát với diện tích rộng, cách bố trí thiên về sự hòa hợp với thiên nhiên cây cỏ, phù hợp cho mọi đối tượng đặc biệt là nhóm gia đình có trẻ nhỏ.

+ Café “take away”: Nôm na là dạng quán café phục vụ nhanh, có đóng gói để mang đi, đáp ứng nhu cầu của giới sinh viên, nhân viên văn phòng, những người bận rộn mà vẫn muốn thưởng thức một ly café trên đường đến nơi làm việc.

+ Café thưởng thức: Là nơi chỉ dành để chuyên thưởng thức café, dành cho những người “sành miệng”.Ngoài ra có thể kể đến những loại quan ca fe kết hợp với các dạng giải trí khác như café ca nhạc, café wifi, café truyền hình cáp…

kinh-doanh-quan-cafe0
-  Thiết kế café quán cần chú ý đến việc phân chia không gian ngồi của khách ra làm nhiều khu vực, có không gian dành cho VIP ( nếu là quán coffee lớn và sang trọng), cho lứa đôi, cho nhóm ít người và nhóm đông người.

-  Vì nhu cầu đến quán café chủ yếu là thư giãn nên không gian cần bố trí sao cho thông thoáng, rộng rãi.

- Thiết kế lối đi lại và các trục giao thông trong quán phải đảm bảo sự thuận tiện cho cả nhân viên và khách hàng khi di chuyển.

- Kích thước và khả năng sắp xếp của khu bàn ghế, không gian bếp, kho dự trữ. Thông thường cần khoảng 40-60% diện tích cho khu bàn ghế, 30% cho bếp và khu vực lân cận. Diện tích còn lại thuộc về kho và bãi giữ xe.

-  Thiết kế ánh sáng hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo, tạo điểm nhấn về ánh sáng, tạo thị giác thoải mái, ấm cúng nhưng không buồn tẻ.

- Thiết kế, bố trí âm thanh của quán cafe phải đảm bảo các khu vực đều có cùng chất lượng như nhau, không quá to hoặc quá nhỏ.

- Thiết kế màu sắc trong quán café cần làm bật lên phong cách mà quán đang hướng tới để từ đó mà việc thiết kế cũng như màu sắc của đồ vật nội thất trong quán cũng đồng nhất với nhau.

-  Vật liệu trong quán café thì vô cùng đa dạng và phong phú, tùy vào phong cách của quán, “gu” của khách hàng mà vật liệu được sử dụng sao cho phù hợp.

-  Nếu quán café trong không gian kín thì cần chú ý đến việc thiết kế hệ thống làm lạnh, còn nếu là quán café có không gian mở thì chú ý đến việc lưu thông gió tự nhiên, tránh nắng, bụi…

kinh- nghiem-mo-quan1
Những điều cần tránh khi thiết kế quán café:
- Tránh thiết kế khu vực pha chế quá cách xa với khu vực bếp và kho, rất bất tiện cho việc di chuyển của nhân viên và phục vụ khách hàng.

- Khu vực khách ngồi trong quán cafe tránh đặt cạnh WC.

 Khách hàng đến quán coffee của bạn vì thích không gian của quán, thích các họa tiết trang trí, đôi khi vì tiện đường hay tình cờ… ,do vậy việc thu hút khách uống cafe vãng lai là một trong những yếu tố quan trọng để bạn có thể cạnh tranh với các quán khác nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận.

Hầu hết các quán café tại Tp.HCM sau từ 3 đến 5 năm đầu tư đều phải cải tạo, sửa sang để làm mới quán, làm mới lượng khách hàng, điều này đòi hỏi sự tốn kém về thời gian, tiền bạc và công sức của bạn khi kinh doanh cafe. Do vậy việc thiết kế quán cafe của bạn sao cho không bị “lỗi thời” theo thời gian là cả một vấn đề. Chúng tôi sẽ tạo cho quán cafe của bạn thật sự nổi bật và khác biệt!

Bạn không biết mức đầu tư của một quán cafe khoảng bao nhiêu? Và điều đặc biệt là bạn không biết bắt đầu từ đâu trong việc thiết kế quán cafe của mình. Với nhiều câu hỏi và trở ngại như vậy… làm cho bạn phải suy nghĩ, toan tính… Hãy để chúng tôi TrangTriQuanCaPhe giúp bạn!
TrangTriQuanCaPhe có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công quán cafe sẽ đem đến cho bạn  nhiều loại hình quán café khác nhau.

Trang trí quán cà phê quận 1, trang trí quán cà phê quận 2, trang trí quán cà phê quận 3, trang trí quán cà phê quận 4, trang trí quán cà phê quận 5, trang trí quán cà phê quận 6, trang trí quán cà phê quận 7, trang trí quán cà phê quận 8, trang trí quán cà phê quận 9, trang trí quán cà phê quận 10, trang trí quán cà phê quận 11, trang trí quán cà phê quận 12, trang trí quán cà phê quận 13, trang trí quán cà phê thủ đức, trang trí quán cà phê nhà bè, trang trí quán cà phê bình thạnh, trang trí quán cà phê gò vấp, trang trí quán cà phê phú nhuận, trang trí quán cà phê bình hưng hòa, trang trí quán cà phê bình chánh, trang trí quán cà phê củ chi, trang trí quán cà phê bình tân, trang trí quán cà phê tân bình, trang trí quán cà phê tân phú, trang trí quán cà phê đẹp, trang trí quán cafe, trang trí quán coffee.