TRANG TRÍ QUÁN CÀ PHÊ - Hướng dẫn mở quán cà phê thành công - Tính chi phí mở quán cà phê - Trang trí quán cà phê quận 1, Trang trí quán cà phê quận 2, Trang trí quán cà phê quận 3, Trang trí quán cà phê quận 4, trang trí quán cà phê quận 5, Trang trí quán cà phê quận 6, Trang trí quán cà phê quận 7, Trang trí quán cà phê quận 8, Trang trí quán cà phê quận 9, Trang trí quán cà phê quận 10, Trang trí quán cà phê quận 11, Trang trí quán cà phê quận 12, Trang trí quán cà phê quận 13, Trang trí quán cà phê đẹp, Trang trí quán cà phê Thủ Đức, Trang trí quán cà phê Nhà Bè, Trang trí quán cà phê Bình Thạnh, Trang trí quán cà phê Gò Vấp, Trang trí quán cà phê Hóc Môn, Trang trí quán cà phê Bình Chánh, Trang trí quán cà phê Củ Chi, Trang trí quán cà phê Tân Phú, Trang trí quán cà phê Bình Tân, Trang trí quán cà phê Tân Bình, Trang trí quán cà phê nhượng quyền, Design Cafe, Design Coffee - Xin cám ơn bạn đã quan tâm!

Cách thu hút khách vào quán cà phê

 Kinh doanh quán cafe hiện nay đang là một loại hình hấp dẫn với hàng nghìn quán cafe mọc lên ở khắp mọi nơi. Và giữa muôn vàn quán cafe như thế, làm sao để quán cafe của bạn thu hút được khách hàng, làm sao để quán cafe của bạn cạnh tranh được với những quán khác?

cafe dep
Đây là câu hỏi mà hầu hết các chủ đầu tư đã đặt ra. Câu trả lời mà TrangTriQuanCaPhe đưa ra cho bạn đó là hãy tạo nên sự đặc sắc, khác biệt từ phong cách quán, hương vị, chất lượng phục vụ… 

Menu đặc sắc 
Ngoài cafe là đồ uống chính thì bạn cũng nên cập nhật thêm nhiều loại đồ uống khác với hương vị khác nhau: hương dâu, chocolate, vanilla, ca cao, sầu riêng, khoai môn… Ngoài ra, bạn nên bổ sung thêm các món ăn lạ miệng khác như spaghetti sốt kem tươi, trái cây dầm nhiệt đới, kem tươi yogurt, bánh plan…  để thực đơn thêm phong phú.

An toàn vệ sinh thực phẩm
Để cạnh tranh với nhau, nhiều quán cafe luôn tìm cách hạ giá thành sản phẩm bằng cách sử dụng nguồn nguyên liệu rẻ hơn. Tuy nhiên, việc an toàn vệ sinh thực phẩm rất cần được chú trọng. Bạn nên tìm một nguồn cung cấp cafe sạch uy tín với chất lượng ổn định, an toàn và tiết kiệm nhất. Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà sử dụng nguyên liệu kém chất lượng, tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ ảnh hưởng tới người tiêu dùng.
kinh-doanh-quan-cafe1

Phong cách của quán 
Đây cũng là một điều kiện để khách hàng để tâm đến dịch vụ của quán. Đối với quán cafe có quy mô lớn, việc trang hoàng, thiết kế cho quán mang phong cách sang trọng, hiện đại luôn làm khách hàng hài lòng và ưa thích. Nhưng với những quán cafe có quy mô vừa và nhỏ, chủ yếu phục vụ cho giới bình dân, sinh viên, học sinh thi bạn chỉ cần tạo nên một phong cách nhẹ nhàng, màu sắc, lạ mắt là đã có thể thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm đến với dịch vụ vẽ tranh tường cho quán cafe hoặc trang tri quán cafe với những bức tranh sơn dầu độc đáo để làm điểm nhấn cho quán.

Chất lượng phục vụ khách hàng
Nhân viên phục vụ cần phải thân thiện và niềm nở với khách hàng. Khi khách hàng than phiền về dịch vụ của quán như đồ uống không ngon, vệ sinh bẩn… cần phải chăm chú lắng nghe, xin lỗi và báo lại với người quản lý để giải quyết, không được có bất cứ than phiền nào về khách hàng, dù là nhỏ nhất.
kinh-doanh-quan-cafe
Lựa chọn địa điểm tốt
Các địa điểm ở gần trường học, siêu thị, trung tâm mua sắm, công viên, khu vui chơi giải trí… luôn là sự lựa chọn đầu tiên khi các bạn muốn mở quán cafe. Do đó, muốn việc kinh doanh có được lợi nhuận cao, bạn cần chú ý lựa chọn địa điểm tại những nơi đông dân cư, tập trung nhiều người đi lại.