TRANG TRÍ QUÁN CÀ PHÊ - Hướng dẫn mở quán cà phê thành công - Tính chi phí mở quán cà phê - Trang trí quán cà phê quận 1, Trang trí quán cà phê quận 2, Trang trí quán cà phê quận 3, Trang trí quán cà phê quận 4, trang trí quán cà phê quận 5, Trang trí quán cà phê quận 6, Trang trí quán cà phê quận 7, Trang trí quán cà phê quận 8, Trang trí quán cà phê quận 9, Trang trí quán cà phê quận 10, Trang trí quán cà phê quận 11, Trang trí quán cà phê quận 12, Trang trí quán cà phê quận 13, Trang trí quán cà phê đẹp, Trang trí quán cà phê Thủ Đức, Trang trí quán cà phê Nhà Bè, Trang trí quán cà phê Bình Thạnh, Trang trí quán cà phê Gò Vấp, Trang trí quán cà phê Hóc Môn, Trang trí quán cà phê Bình Chánh, Trang trí quán cà phê Củ Chi, Trang trí quán cà phê Tân Phú, Trang trí quán cà phê Bình Tân, Trang trí quán cà phê Tân Bình, Trang trí quán cà phê nhượng quyền, Design Cafe, Design Coffee - Xin cám ơn bạn đã quan tâm!

Kinh doanh cà phê vỉa hè thành công – phải có chiến lược?

Vỉa hè luôn là địa điểm hấp dẫn dành cho những vị khách thích tụ tập bạn bè và ưa thích không gian thoải mái. Việc kinh doanh cafe vỉa hè đã tạo ra doanh thu đáng ngạc nhiên cho chủ đầu tư. Tuy nhiên, làm sao để kinh doanh cafe vỉa hè thành công và có doanh thu cao thì nhiều người lại chưa biết cách? Kinh doanh cafe sẽ trả lời giúp bạn trong bài viết này.

mo-quan-cafe-via-he.0
Đồ uống phải chất lượng
Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp việc kinh doanh cafe vỉa hè được hiệu quả. Do đó, bạn cần tạo cho đồ uống của mình càng ngon, bắt mắt thì việc bán hàng càng dễ dàng. Bên cạnh đó, các sản phẩm cafe của bạn phải nâng cấp liên tục để thỏa mãn khách hàng cả về chất lượng cũng như phong cách phục vụ.

Nếu khách hàng muốn mua cafe mang đi thì bạn cần đầu tư ly nhựa có nắp, bịch nylon thiết kế dài ôm sát, ly cầm để tạo sự tiện lợi cho người mua mang đi. Nếu có điều kiện, bạn nên đầu tư vào bao bì để  sản phẩm thỏa mãn người mua nhất.

Yếu tố giá cả
Khi kinh doanh quán cafe vỉa hè, người bán cần khéo léo định giá sản phẩm sao cho phù hợp với đối tượng họ nhắm đến và địa điểm họ buôn bán. Bạn không thể bán một cốc cafe vỉa hè mà lại có giá tương đương như khi  khách hàng ngồi ở quán cafe sang trọng được, như vậy, bạn sẽ khó có khách vì giá cả “trên trời’. Giá cả đôi khi cũng nhìn mặt khách mà định. Bán cho những người sang sang hoặc khách nước ngoài bạn có thể định giá cao hơn một chút! Chính vì việc chia mức giá theo đúng khu vực tiềm năng mà người bán có thể thu được nhiều lợi nhuận.

mo-quan-cafe-via-he.1jpg
Địa điểm
Khi lựa chọn địa điểm mở quán cafe vỉa hè, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng đâu là khách hàng tiềm năng của mình và tập trung sức đánh trọng điểm ở khu vực đó. Bạn có thể lựa chọn mở quán gần những trường đại học vì trường học có nhiều sinh viên, giảng viên hoặc bạn có thể mở quán ở những nơi tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp, nhân viên văn phòng… Bên cạnh đó, địa điểm của bạn phải sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát thì khách hàng mới thích ngồi uống.

Khuyến mãi
Đồ uống ngon chưa đủ mà còn cần những chiêu thức khuyến mãi độc đáo để câu kéo khách. Ví dụ, nếu bạn mở quán cafe vỉa hè bên dưới các tòa nhà văn phòng cao tầng, bạn có thể sử dụng dịch vụ mang đồ uống tận nơi cho người có nhu cầu. Khi đưa cafe đừng quên dặn dò mọi người uống xong thấy ngọt nhạt sao thì nói để lần sau bạn cho phù hợp khẩu vị. Chính thái độ niềm nở và dịch vụ đưa đồ uống tận nơi sẽ khiến cả văn phòng đều thích mua cafe của bạn.

Cafe vỉa hè kèm wifi
Cách khuyến mãi này không hẳn là một chiến dịch có kế hoạch chỉn chu mà nó mang tính tự phát và có vẻ không ổn định. Tuy nhiên, đây cũng là một động thái nhỏ của những người bán cafe vỉa hè trong bối cảnh có rất nhiều sự cạnh tranh. Họ sẽ đưa thêm một vài chiêu thức cho khách mua như: giảm giá khi mua nhiều, mua 2 ly coffee tặng một ly trà đường miễn phí…
mo-quan-cafe-via-he

 Tạm kết
Mỗi hoạt động kinh doanh đều có một chiến lược dài hạn. Riêng đối với những hoạt động buôn bán nhỏ tự phát vỉa hè như mở quán nước, quán cafe, tuy không hề có một kế hoạch cụ thể, nhưng để có được lợi nhuận cao thì cần có một chiến lược như TrangTriQuanCaPhe vừa đưa ra ở trên.